ค้นหาบล็อกนี้

อีกศพ ทารกใกล้คลอด ถูกแม่ใจยักษ์ ทิ้งยัดชักโครก โรงงานย่านบางเสาธง

พบศพทารกเพศหญิง อวัยวะครบ 32 ถูกทิ้งยัดชักโครกในโรงงาน ย่านบางเสาธง คาดอายุครรภ์ใกล้คลอด-ไม่ต่ำ 8 เดือน ตำรวจเช็กกล้อง พบ พนง.หญิง 2 คน มีพิรุธ เรียกสอบปากคำยังให้การปฏิเสธ
เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 เม.ย.64 ร.ต.ท.ปรเมษฐ์ เพียรศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง รับแจ้งเหตุพบศพทารกถูกทิ้งในชักโครกห้องน้ำหญิง ภายในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ กม.26 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 
ที่เกิดเหตุพบน้ำปนเลือดสีแดงเต็มชักโครก พบศพทารกเพศหญิง มีอวัยวะครบ 32 และมีสายสะดือถูกตัดติดคาท้องอยู่ ขณะที่นิ้วมือและนิ้วเท้าแยกจากกัน มีเล็บอ่อนๆเริ่มขึ้นแล้ว คาดอายุครรภ์ไม่ต่ำกว่า 8 เดือน และใกล้ครบกำหนดคลอด 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เล่าว่า หลังรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ว่ามีพนักงานพบคราบเลือดในชักโครกห้องน้ำหญิงภายในโรงงาน เห็นผิดปกติเหมือนกับมีอะไรบ้างอย่างถูกทิ้งในชักโครก จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าภายในชักโครกนั้นเต็มไปด้วยน้ำคาวเลือดสีแดง จึงทำการตักน้ำออก และใช้มือล้วงไปสัมผัสกับร่างทารกที่ขวางอยู่ในท่อ จากนั้นจึงนำขึ้นมาตรวจสอบ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้เร่งติดตามตัวแม่รายนี้ โดยมีรายงานจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงงาน พบพนักงานหญิง 2 รายมีพิรุธ จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำ แต่ทั้ง 2 คนยังให้การปฏิเสธ ด้านพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนศพทารกได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น