ค้นหาบล็อกนี้

จับตา! "ทักษิณ-ชัชชาติ" ร่วมเวที "The Change Maker" ผลิตคนรุ่นใหม่ เพื่อไทย

จับตา! “ทักษิณ ชินวัตร – ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ร่วมเวที “The Change Maker” ผลิตคนรุ่นใหม่ เพื่อไทย ในพรุ่งนี้ ที่โรงแรม SC Park 13.00 น. เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (26 มี.ค.) พรรคเพื่อไทย โครงการ The Change Maker จัด Boot Camp สัปดาห์ที่ 3 ในหัวข้อ มิติของการคิดเชิงอนาคต (Future Thinking) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (27 มี.ค.) ณ โรงแรม SC Park ห้องประชุมเทพลีลา ชั้น 6

โดยในเวลา เวลา 13.00-15.00น. พบกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ บรรยายในหัวข้อ “Future of People” จากนั้นเวลา 15.00 น. พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ Tony Woodsome หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บรรยายในหัวข้อ “Reimagining the Future of Thailand Economy: ชวนคิดใหม่ วางอนาคตเศรษฐกิจไทยในเวทีโลก”

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับโครงการ THE CHANGE MAKER – คิด เพื่อ ทำ ถือเป็นปรากฏการณ์ทางการเมืองจากภาคประชาชนในรอบ 1 ปีที่ผ่านมาคือ หมุดหมายสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่แสดงให้เห็นว่า ประเทศไทยกำลังเปลี่ยนแปลง การแสดงออกของคนรุ่นใหม่ที่จริงแล้วคือการแสดงออกถึงวิสัยทัศน์ และแนวคิดที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการพัฒนาประเทศ

แพลตฟอร์ม THINK – คิด เพื่อไทย โดยพรรคเพื่อไทย เตรียมพื้นที่ทางความคิดขนาดใหญ่ พร้อมรองรับความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ด้วย

โครงการ ‘THE CHANGE MAKER’ ที่จะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ผู้มีอุดมการณ์ และต้องการแก้ปัญหาบ้านเมืองได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิสัยทัศน์อย่างเปิดกว้าง เพื่อแสวงหาอนาคตของประเทศร่วมกัน ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือน

สิ่งที่จะได้รับจากโครงการนี้ คือ โอกาสในการได้ร่วมระดมความคิดกับผู้เข้าร่วมโครงการจากทั่วประเทศ วงสนทนาเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์กับนักการเมืองผู้ประสบความสำเร็จ และท้ายที่สุด คือ การแปรความคิดสู่นโยบายที่ปฏิบัติได้จริงร่วมกับพรรคเพื่อไทย ที่พร้อมสนับสนุนทรัพยากรทุกรูปแบบ

โดยที่ผ่านมา ได้มีการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการ ที่อายุ 18 ปีขึ้นไป สนใจแนวคิดเชิงนโยบาย และ ปรารถนาจะแก้ไขปัญหาบ้านเมือง มีมนุษย์สัมพันธ์ สามารถทำงานร่วมกับผู้ที่มีความคิดแตกต่างได้ พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมตามที่โครงการกำหนด และได้มีผู้ร่วมสมัครเข้าโครงการหลายร้อยคน และมีการเข้าร่วมโครงกันมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น