ค้นหาบล็อกนี้

หนุ่มเจ้าของบ้านผวา กำลังนั่งปลดทุกข์ในห้องน้ำ เจองูเหลือมโผล่พุ่งชนก้น

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บางโฉลง รับแจ้งงูเหลือมโผล่ชักโครก หนุ่มเจ้าของบ้านเผยนาทีระทึก กำลังนั่งปลดทุกข์แต่จู่ๆ รู้สึกเหมือนมีอะไรพุ่งขึ้นชนก้น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวานนี้ (27 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ อบต.บางโฉลง ได้รับแจ้งพบงูเหลือมโผล่ชักโครก ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่ค่อยๆ คลานตัวมอบราบกับพื้นห้องน้ำ ก่อนหาจังหวะใช้มือเปล่าคว้าจับคองูเหลือมเอาไว้ได้ และนำตัวออกมาจากชักโครกอย่างทุลักทุเล โดยเป็นงูเหลือมลำตัวยาวกว่าสองเมตร ก่อนนำใส่กระสอบเอาไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ  
จากการสอบถาม นายเกียรติศักดิ์ มีแสง เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย อบต.บางโฉลง เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีงูโผล่โถชักโครก ภายในห้องน้ำบ้านหลังหนึ่ง ตนและทีมงานจึงนำอุปกรณ์การจับงูเดินทางไปตรวจสอบ
ก่อนจะพบว่าที่ห้องน้ำชั้นล่างของบ้าน มีเจ้างูเหลือมยังคงชูคออยู่ในชักโครก จึงค่อยๆ คลานมอบตัวเข้าไปใกล้ชักโครกให้มากที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้งูตกใจ รอจังหวะอยู่นาน ก่อนที่จะใช้มือคว้าจับคองูเหลือมตัวดังกล่าวเอาไว้ได้ และดึงลำตัวออกมาจากชักโครก  
โดย ชายหนุ่มเจ้าของบ้าน เล่าว่า ได้เห็นหัวงูโผล่ออกมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว แต่งูได้ถอยหนีลงไปในชักโครก จึงได้นำเอาโซดาไฟมาเทราดลงไปหวังไล่งูออกมาแต่ก็ไม่ออก ซึ่งตนก็คิดว่าเจ้างูตัวดังกล่าวหนีไปแล้ว
จนมาช่วงกลางดึกขณะที่ตนเข้าไปนั่งปลดทุกข์อยู่ ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรพุ่งขึ้นชนก้น จึงก้มลงไปดูได้เห็นเจ้างูตัวดังกล่าวโผล่ขึ้นมาจากในชักโครกโผล่หัวขึ้นมาเกือบครึ่งตัว ด้วยความตกใจจึงได้รีบหนีออกมา และรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปจับตัวเอาไว้ได้
ขณะเดียวกันทีมดับเพลิงจากเทศบาลบางพลีได้รับแจ้งเช่นกัน ว่ามีงูโผล่ชักโครกภายในโรงเรียนอนุบาลชื่อดังแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางพลี จึงนำกำลังไปจับตัวเอาไว้ได้ จึงอยากฝากเตือนประชาชนโดยเฉพาะที่จะเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ ให้มั่นตรวจดูความผิดปกติก่อนจะปลดทุกข์ 
ข้อมูล : Sanook

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น