ค้นหาบล็อกนี้

สรยุทธ รีเทิร์น ขึ้นจัดรายการบนสตูดิโอ ครั้งแรก หลังได้รับการพักโทษ

สรยุทธ หวนคืนวงการเล่าข่าว ขึ้นจัดรายการในสตูดิโอช่อง 3 ครั้งแรกหลังได้รับการพักโทษ กับรายการ เรื่องเล่าชาวเรือนจำ EP99
ภาพจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

หลังจากที่นักเล่าข่าวมากฝีมืออย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้รับการพักโทษจากเรือนจำให้ออกมาใช้ชีวิตภายนอกตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา และถึงแม้ว่า สรยุทธ จะยังคงต้องติดกำไรอีเอ็ม ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการกลับมาสร้างผลงานการเล่าข่าวด้วยลีลาและน้ำเสียงที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอ
ภาพจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

ล่าสุด สรยุทธ ได้จัดรายการแรกหลังจากที่ได้รับการพักโทษในสตูดิโอช่อง 3 กับรายการที่มีชื่อว่า “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ” EP ที่ 99 กับลีลาการเล่าข่าวที่ใครหลายคนคิดถึง โดยในรายการเรื่องเล่าชาวเรือนจำ EP ที่ 99 นี้ ได้รวบรวมข่าวสถานการณ์ล่าสุดตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 ในไทย การฉีดวัคซีน การต่อสู้กับโควิดของผู้ว่าฯสมุทรสาคร ข่าวอุบัติเหตุ พายุฤดูร้อนที่ทำอีสานอ่วม เซิร์ฟสเก็ตที่กำลังฮิตกันสุด ๆ การนวดแผนไทยแบบนิวนอมอล อาชีพน่าสนใจอย่างการจับแมงอีนูน คลิปตลกคลายเครียด ความน่ารักของเหล่าสัตว์ และกิจกรรมดี ๆ ที่แต่ละเรือนจำจัดขึ้น
ภาพจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

สำหรับรายการ เรื่องเล่าชาวเรือนจำ จะถูกนำไปเผยแพร่ในเรือนจำทั่วประเทศ เพื่อนให้ผู้ต้องขังได้รับทราบข่าวสารและสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน
ภาพจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

แต่ในส่วนของการจัดรายการผ่านหน้าจอโทรทัศน์ทั่วไป หรือการสร้างผลงานผ่านช่องทางออนไลน์นั้น ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีผลงานออกมาให้ได้ชื่นชมกันเมื่อไหร่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น