ค้นหาบล็อกนี้

แยกสะพานวันชาติยังตึงเครียด มีการขว้างปาขวดแก้ว ตำรวจกระชับพื้นที่


แยกสะพานวันชาติยังตึงเครียด มีการขว้างปาขวดแก้ว ตำรวจกระชับพื้นที่
ข่าวการเมือง
บรรยากาศบริเวณ แยกสะพานวันชาติ ยังตึงเครียด มีการขว้างปาขวดแก้ว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน เข้ากระชับพื้นที่ และมีการใช้กระสุนยาง
เวลา 23.03 น. ที่บริเวณสะพานวันชาติ มีรายงานว่า บริเวณจุดนี้ ยังมีผู้ชุมนุมอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ชุมนุมฝ่ายใด โดยบรรยากาศทั่วไปค่อนข้างตึงเครียด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ตั้งแนวเตรียมกระชับพื้นที่ ระหว่างนั้น มีเสียงคล้ายการยิงกระสุนยาง และมีการขว้างปาขวดแก้ว เสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ ยังมีการจุดไฟที่ยางรถยนต์ และพยายามที่จะกลิ้งไปยังฝ่ายของเจ้าหน้าที่ แต่ยางกลับเลี้ยวไปอีกฝั่ง ก่อนที่สื่อมวลชนที่อยู่บริเวณนั้น จะรีบนำน้ำมาดับไฟ
เวลา 23.07 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ได้ประกาศให้สื่อมวลชนออกจากพื้นที่ตรงนี้โดยด่วน แต่ทุกคนไม่สามารถออกจากพื้นที่ได้ เนื่องจากมีการปาขวดแก้ว ทำให้ต้องใช้วิธีการหลบในที่ปลอดภัย

เวลา 23.12 น. เจ้าหน้าที่ได้กระชับพื้นที่บริเวณแยกสะพานวันชาติแล้ว โดยมีการใช้กระสุนยาง ขณะที่ผู้ชุมนุมเอง ก็ได้นำป้ายมาทำเป็นโล่บังไว้ และก็ได้กระชับเข้ามาใกล้เจ้าหน้าที่มากขึ้น พร้อมกับขว้างปาขวดแก้ว 

23.18 น. กลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินประชิดใกล้กับรถตู้ตำรวจที่กลางแยกสะพานวันชาติ โดยใช้รถตำรวจเป็นที่กำบัง

เวลา 23.25 น. เกิดเหตุชายชุดดำ ซึ่งยืนปะปนอยู่กับสื่อมวลชน ขว้างปาสิ่งของคล้ายประทัดใส่แนวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้สื่อมวลชน และผู้ที่อยู่บริเวณเดียวกัน ต้องช่วยกันจับกุมตัว จนสามารถจับกุมไว้ได้ ก่อนที่ทางทีมแพทย์อาสา จะเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมกับนำตัวไปส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

เวลา 23.28 น. มีการประกาศจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พื้นที่นี้เป็นพื้นที่เสี่ยง ขอให้ออกจากพื้นที่ หรือใช้ความระมัดระวัง

เวลา 23.29 น. มีการโยนพลุเพลิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำน้ำมาฉีดไฟ ขณะที่อีกกลุ่มได้ส่งเสียงเฮ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะบุกเข้าจับกุมทันที โดยกันไม่ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่

ต่อมาพบว่า มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ถูกหามออกมาจากพื้นที่.




ข้อมูลจาก : Thairutch

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น