ค้นหาบล็อกนี้

สตช. ปูนบำเหน็จ 7 ขั้น 5 ชั้นยศ ให้ พ.ต.ท.ชิน เก่งศิริ ปะทะพ่อค้ายาดับ

ผบ.ตร. ปูนบำเหน็จ 7 ขั้น 5 ชั้นยศ ให้ตำรวจกล้า "พ.ต.ท.ชิน เก่งศิริ" ที่เสียชีวิตจากการปะทะระหว่างเข้าจับกุมคนร้ายค้ายาเสพติด โดยมอบหมายให้ ผช.ผบ.ตร.เป็นประธานรดน้ำศพ พร้อมดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ให้กับครอบครัวอย่างดีที่สุด

เมื่อวันที่ 23 มี.ค.64 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร. เปิดเผยว่า พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.ผบช.ภ.2 ในฐานะผู้แทน ผบ.ตร. เดินทางมาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ "พ.ต.ท.ชิน เก่งศิริ" ซึ่งเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ โดยยิงปะทะกับคนร้ายคดียาเสพติดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ที่วัดชมภูแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว และได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.รอย ดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ ให้กับครอบครัวตำรวจผู้เสียสละอย่างดีที่สุด
เบื้องต้นในวันนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดพิธีรดน้ำศพ โดยมีกองเกียรติยศรับศพ พ.ต.ท.ชิน อย่างสมเกียรติ พร้อมทั้งปูนบำเหน็จ 7 ขั้น 5 ชั้นยศ โดยในพิธี พล.ต.ท.รอย ในฐานะผู้แทน ผบ.ตร. ได้มอบเงินช่วยเหลือแก่ทางครอบครัว พร้อมทั้งกล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ญาติจะนำศพของ พ.ต.ท.ชิน นายตำรวจผู้เสียสละ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ศรีสะเกษ.

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น