ค้นหาบล็อกนี้

ม็อบถูกดักทำร้ายเจ็บ5 ถูกฟาดหัวสาหัส1

หมอทศพร เผยผู้ชุมนุมถูกดักทำร้ายเจ็บไป 5 มี 1 รายถูกฟาดหัวอาการสาหัส ส่วนพวกถูกจับโดนคุมตัวไป บก.ตชด.ภาค 1 ขณะที่ตำรวจเคลียร์พื้นที่บริเวณแยกสะพานวันชาติเรียบร้อย
เมื่อเวลา 00.25 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางมาสังเกตการณ์การชุมนุมกลุ่มรีเด็ม หลังมีการปะทะกับตำรวจอย่างรุนแรงที่แยกสะพานวันชาติ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายฝ่าย โดย นพ.ทศพร ระบุว่า เบื้องต้นทราบว่า มีผู้ชุมนุมได้ระบาดเจ็บๆผ 5 ราย ถูกดักทำร้ายร่างกายจากบุคคลไม่ทราบฝ่าย ที่วัดมหรรณพาราม ถนนตะนาว โดยในจำนวนนี้ มี 1 ราย ถูกฟาดศีรษะจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งหมดถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว โดยตนจะตามไปเยี่ยมดูอาการอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม สำหรับกลุ่มผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมไปนั้น คาดว่าถูกนำตัวไปที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 (บก.ตชด.ภ.1) จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับบรรยากาศบริเวณแยกสะพานวันชาติ หลังเจ้าหน้าที่หน้าที่ควบคุมฝูงชน ได้เข้าเคลียร์พื้นที่ตั้งแต่สะพานวันชาติ พร้อมควบคุมตัวกลุ่มผู้ชุมนุมไปแล้วหลายราย ก็ได้ประกาศเป็นระยะให้ผู้ชุมนุมที่ยังเหลืออยู่เดินทางกลับบ้าน เนื่องจากเป็นช่วงกลางดึก รบกวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว.

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น