ค้นหาบล็อกนี้

หนุ่มวัย 25 คลั่งฆ่าคน ควงปืนยิงสนั่น จ่อหัวเพื่อนบ้านดับคาเปลญวน

หนุ่มวัย 25 ปี ชาว อ.สามโคก ปทุมธานี เกิดคลุ้มคลั่ง ถือปืนยิงสนั่น ก่อนเดินเข้าไปจ่อยิงหญิงข้างบ้าน ขณะนอนในเปลจนเสียชีวิต ตำรวจตามไปจับตัวได้ ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุขอโทษครอบครัวผู้ตาย ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นฝีมือของลูกชาย 

เวลา 10.00 น. วันที่ 22 มีนาคม ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ. สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามี ชายคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงผู้หญิงเสียชีวิต บริเวณถนน วัดเจดีย์ทอง-วัดโบสถ์สายใน หมู่ 3 ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นเลขที่ 65/1 หมู่ 3 ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางสาวมะลิวัลย์ แสงจันทร์ อายุ 40 ปี สภาพนอนอยู่ในเปล ถูกอาวุธปืนยิงที่ หน้าผากซ้าย 1 นัด ส่วนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป และยังใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าอีกหลายนัด เจ้าหน้าที่จึงติดตามไป ห่างจากที่เกิดเหตุ 100 เมตร สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อ นายสราวุธ ขันเสรี อายุ 25 ปี หรือเตย อยู่บ้านเลขที่ 65/4 หมู่ 3 ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี บ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร

จากการสอบถาม นายจักรพงษ์ มีพูน อายุ 38 ปี สามีผู้ตาย เผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเข้าห้องน้ำ และได้ยินเสียงภรรยาตะโกนถามว่าใครมาบ้าน จากนั้น มีเสียงปืนขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งออกมาดูพบว่าภรรยา ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตอยู่ในเปล และเห็นคนร้ายวิ่งออกไป
ขณะที่ แม่ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนกำลังทำงานอยู่ มีคนโทรมาบอกว่าลูกชายไปก่อเหตุยิงคนตาย จึงรีบมาดู ตอนนี้ก็ยังตกใจอยู่เลยไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นฝีมือลูกชาย และอยากจะขอโทษกับครอบครัวผู้ตายกับสูญเสียในครั้งนี้ ไม่คิดว่าลูกชายจะทำได้ขนาดนี้

ด้าน ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้มาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และบันทึกภาพเก็บไว้ จากนั้นนำตัวนายสราวุธ ขันเสรี 25 ปี ผู้ต้องหา ไปขังที่ สภ.สามโคก ให้สงบสติอารมณ์ ก่อนสอบปากคำถึงสาเหตุแรงจูงใจที่ก่อเหตุ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น