ค้นหาบล็อกนี้

จับตา ม็อบ 20 มีนา "REDEM" นัดชุมนุมใหญ่ สนามหลวง วันนี้ ไม่มีเดินขบวน

จับตา กลุ่มรีเดม (REDEM) นัดชุมนุมใหญ่ ที่ท้องสนามหลวง วันนี้ ระบุ ไม่มีการเดินขบวน ไม่มีแกนนำ แต่ให้มาทำกิจกรรมร่วมกัน คาดเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น.

วันที่ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ เตรียมจับตาการนัดชุมนุมใหญ่ของกลุ่มรีเดม (REDEM) ที่มีการนัดหมายกันไว้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2564 แฟนเพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH โดยประกาศโพสต์นัดชุมนุมกันวันนี้ (20 มี.ค.) เวลา 18.00 - 21.00 น. บริเวณสนามหลวง และจะยุติการชุมนุมในเวลา 21.00 น. โดยไม่มีการเดินขบวน ไม่มีแกนนำ ร่วมกันแสดงพลังให้เต็มพื้นที่ พร้อมนำกิจกรรมมาทำร่วมกัน
เมื่อวานที่ผ่านมา (19 มี.ค.) กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม มีการนัดรวมพลที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ยื่นจดหมายและอ่านแถลงการณ์กดดันให้ตำรวจอำนวยความสะดวกเส้นทางการจราจรให้แก่นักเรียนและประชาชน 

อย่างไรก็ตาม 20 มี.ค. 2564 (วันนี้) ที่จะมีการชุมนุมของ REDEM ก็จะตรงกับการทดสอบวิชาความถนัดทั่วไป (GAT) และการทดสอบวิชาความถนัดทางวิชาการและวิชาชีพ (PAT) ที่จะดำเนินการสอบวัดผลระหว่าง 20-23 มีนาคม 2564 

โดยกลุ่มผู้ชุมนุมอ้างว่า สืบเนื่องจากคำวินิจฉัยของศาลที่ตัดสินว่าไม่เลื่อนสอบ ทางกลุ่มจึงยื่นจดหมายเปิดผนึกมีความห่วงใยต่อผลกระทบในการเดินทางการไปสอบของนักเรียน และการเดินทางของประชาชนทั่วไป เนื่องจาก จนท.ตำรวจอาจมีการนำสิ่งกีดขวางมาวางบนถนนได้.

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น